for me

ജീവിതം ഒരു നാടകം ആണ്... നാം ഓരോരുത്തരും അതിലെ ഓരോ കഥാപാത്രങ്ങളും... അതിലെ പ്രധാന കഥാപാത്രമായ എന്നെ നിങ്ങളെല്ലാവരും ഓര്‍ക്കുമെന്ന് കരുതുന്നു... എന്നാല്‍ എനിക്ക് പറയാനുള്ളത് എന്നെ മറക്കാന്‍ ശ്രമിക്കൂ എന്ന് ആണ്.... അങ്ങിനെ മറക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുമ്പോള്‍ മാത്രമേ നിങ്ങള്‍ എന്നെ കൂടുതല്‍ ഓര്‍മ്മിക്കൂ.... എന്നെ സഹിക്കുന്ന നിങ്ങള്‍ക്കെല്ലാവര്‍ക്കും എന്‍റെ ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി... എന്‍റെ തെറ്റുകള്‍ നിങ്ങള്‍ ക്ഷമിക്കും എന്ന് ഞാന്‍ കരുതട്ടെ...
By Nisar Babu

Wednesday, February 16, 2011

എന്‍റെ പ്രണയം...

ഇന്നു ഞാന്‍ എന്താണ് നിന്നോട് പറയേണ്ടത്?നിന്നെക്കുറിച്ച് ഞാന്‍ കണ്ട...എന്‍റെ നിറമുള്ള കൊച്ചു കൊച്ചു സ്വപ്നങ്ങളെക്കുറിച്ചോ?അതോ പുസ്തകത്താളില്‍ മയില്‍പ്പീലിപോലെ ഞാന്‍ഒളിപ്പിച്ചുവച്ച എന്‍റെ പ്രണയത്തെക്കുറിച്ചോ?എനിക്കറിയാം നിന്‍റെ പ്രണയം...അത് ഞാന്‍ അര്‍ഹിക്കുന്നില്ലെന്നു....എന്നിട്ടും വെറുതെ ഞാന്‍....എന്‍റെ കൊച്ചു കൊച്ചു സങ്കടങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ഞാന്‍നിന്നിലേക്കോടിയെത്തുമായിരുന്നു....നീ അറിഞ്ഞിരുന്നോ എന്‍റെ പ്രണയം...നീ അരികിലുള്ളപ്പോള് ഉയരുന്ന എന്‍റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്ഒരിക്കലെങ്കിലും നീ കേട്ടിരുന്നോ?നീ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നോ എപ്പഴെങ്കിലുംനിന്നെ കാണുമ്പോള്‍ എന്‍റെ കണ്ണുകളിലെ നക്ഷത്രത്തിളക്കം?നീ എന്‍റെ സ്നേഹത്തെ ഭയപ്പെടുന്നുണ്ടോ?നോക്കൂ...നീ എന്നെ പ്രണയിക്കണമെന്ന് ഞാന്‍ പറയുന്നില്ല...പക്ഷെ,എന്‍റെസൌഹൃദംപോലും അവഗണിക്കുന്നതെന്തിനേ?ഞാന്‍ നിനക്കെപ്പഴും ഒരു ശല്യമാകുന്നുണ്ടോ???അവഗണനകളുടെ കനല്‍ച്ചൂടേറ്റ്...ഇന്നെന്‍റെ...ഹൃദയവും ചുട്ടുപൊള്ളുന്നു...

No comments: